SƠN GIAO THÔNG DRATRAFFIC

HỆ THỐNG SƠN ĐỀ NGHỊ

Chuẩn Bị Bề Mặt

Tất cả các bề mặt phải khô và làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ, rêu mốc, vôi, sơn cũ.

Chống Thấm

Phủ 2 lớp Chất Chống Thấm 2 thành phần

Sơn Phủ

sơn 02-03 lớp sơn phủ.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

- Là sản phẩm được cấu tạo bởi hai dòng nhựa Pure Acrylic và Styrene Acrylic Copolymer đặc chủng, áp dụng công nghệ mới, khi thi công trên bề mặt tường không cần sử dụng sơn lót. Màng sơn dẻo, bền màu, bền kiềm, hệ số dãn nở cao, chống thấm tuyệt đối.

THÀNH PHẦN CẤU TẠO

- Trước khi pha màu: Keo Acrylic 56 - 62% / Nước và hỗn hợp 5 - 10%.
- Sau khi pha màu: Màu tăng thêm từ 0,05 đến 10% tùy theo công thức màu.

BẢO QUẢN

- Bảo quản sơn nơi khô ráo, thoáng mát.
- Đặt thùng sơn ở vị trí thẳng đứng an toàn và đậy nắp.
- Dùng ngay sau khi mở nắp.

TẢI XUỐNG

SƠN GIAO THÔNG DRATRAFFIC

15L

Sơn giao thông DRATRAFFIC là loại sơn giao thông công nghệ tiên tiến hệ nước, gốc Acrylic biến tính Silicon tạo ra sơn giao thông có độ bền cao hơn hẳn sơn gốc Alkyd hệ dung môi hiện hành. Đặc biệt với đặc tính hệ nước và khả năng bám dính rất tốt.

  • Độ bám dính tuyệt vời với bê tông, vữa xi măng, nhựa đường.
  • Chịu nước tốt.
  • Chịu tia cực tím, chịu thay đổi thời tiết tốt.
  • Không bị hoá vàng.
  • Không góp phần làm nứt nhựa đường.
  • Sơn chịu mài mòn tốt, dùng cho nơi đi lại nhiều. Có thể thi công màng sơn dày lên đến 1mm.
  • Không bong tróc, nứt chân chim, bay màu.
  • Khô nhanh từ 3 – 8 phút.
  • Dễ thi công, có thể dùng được với hạt phản quang.

Bề mặt áp dụng

  • Nền sân bê tông, vữa xi măng, nhựa đường.
đẶC TÍNH

- Loại sơn : Sơn mờ.
- Màu sắc : Màu trắng
- Dụng cụ : Máy phun sơn, cọ quét hoặc rulo.

Định mức lý thuyết

  • Bề mặt nhám: 3.0 – 4.0m2/kg (cho 2 lớp), tùy theo bề mặt vật liệu.
  • Bề không nhám: 3.5 – 4.5m2/kg (cho 2 lớp), tùy theo bề mặt vật liệu.
TƯ VẤN THI CÔNG

Chuẩn bị bề mặt

  • Bề mặt thi công phải sạch bụi bẩn, dầu mỡ và các lớp sơn cũ.
  • Chỉ thi công vào lúc nhiệt độ bề mặt khoảng 100C đến 350C. Nếu bề mặt thi công quá khô nóng thì phải tiến hành làm nguội và làm ẩm bề mặt bằng nước sạch.

Thi công

  • Bước 1: Khuấy kỹ thùng sơn. Nếu trời nắng hoặc thùng sơn bị đặc có thể pha thêm nước sạch. Khuấy lại cho sơn đồng nhất.
  • Bước 2: Đối với con lươn Bêtông, sân thể thao đa năng: dùng súng phun airless, rulo hoặc chổi cọ thi công từ 1 - 2 lớp sơn. Nếu thi công 2 lớp thì lớp sau cách lớp đầu khoảng 2 giờ.
  • Bước 3: Đối với sàn đường bê tông và nhựa Bitum: vận hành máy phun airless cao áp phủ 01 lớp sơn với độ dày 0.4 - 0.5mm. Nếu muốn dùng chung với hạt phản quang thì kết hợp rải bi ngay khi màng sơn còn đang ướt và hạt phải chìm trong sơn từ 40 - 60%.
LƯU Ý
  • Đối với bồn cây có hiện tượng thấm ngược thì phải sử dụng trước khi phủ sơn giao thông.
  • Khi dùng máy phun, tuyệt đối không dùng máy phun hệ khí nén (Compressor) vì màng sơn sẽ bị khô tức thì. Phải dùng máy phun hệ nén cao áp không có không khí (Airless)
CHỈ TIÊU KĨ THUẬT
STT Tên chỉ tiêu Đơn vị Mức yêu cầu

QCVN 16: 2014/BXD

Kết quả Phương pháp thử
1 Độ bám dính Điểm 1 Đạt TCVN 2079:1993
2 Độ rửa trôi Chu kỳ ≥ 1200 Đạt TCVN 8653 – 4:2012
SẢN PHẨM LIÊN QUAN

SƠN TENNIS – PICKLEBALL DRACOAT

Liên hệ

SƠN CHỐNG NÓNG DRACARE

Liên hệ

SƠN NGÓI DRACOLOR

Liên hệ